Máy phun tinh dầu Đà Nẵng

Bán máy phun tinh dầu Đà Nẵng model S300 của thương hiệu Blueozone được công ty nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam, tất cả sản phẩm máy phun tinh dầu Đà Nẵng được bán và bảo hành đầy đủ chính hãng. Máy phun tinh dầu ở Đà Nẵng mang tên S300 có khả năng khuếch tán lan tỏa hương thơm cho diện tích 100m2.
Tinh dầu được biết đến với các công dụng như: khử mùi, xua đuổi côn trùng, thư giãn đầu óc. Để phát huy tối đa công dụng của tinh dầu thì nhiều khách hàng đã lựa chọn tìm đến máy khuếch tán tinh dầu phun sương S300 đang được Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Toàn Cầu Xanh phân phối.
Thông số kỹ thuật model S300
Công suất
4.5W
Điện áp
DC 12V
Lượng tinh dầu tiêu thụ
3.2 – 3.5ml/h
Dung tích bình chứa
100ml
Độ ồn
54 – 55 Db(A)
Kích thước (D*H)
155*230mm
Kiểu dáng
Vỏ nhựa
Trọng lượng
0.8kg
Diện tích khuếch tán
100m2
Thời gian hoạt động
24h
Bảo hành
06 tháng
Máy khuếch tán mùi hương S300 có thiết kế vô cùng đẹp mắt với kiểu dáng hình tròn như một chiếc trống, kết hợp màu trắng và đen tạo cảm giác thanh lịch. Chính vì vậy, S300 không chỉ mang đến không gian trong lành, khử mùi mà còn là vật trang trí xinh xắn khiến căn phòng trở nên sống động hơn. Có thể treo tường hoặc lắp đặt trên trần nhà và điều khiển từ để sử dụng máy.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản
Hướng dẫn sử dụng: Đổ nước vào bình chứa nước của máy. Sau đó nhỏ một lượng tinh dầu thích hợp vào chung với nước (khoảng từ 3 – 5 giọt). Cuối cùng là bật và để máy hoạt động.
Bảo quản:
· Không sử dụng trực tiếp nước nóng vào khay máy phun, tránh tình trạng làm chảy nhựa khay chứa.
· Vệ sinh thường xuyên máy khuếch tán tinh dầu trước và sau khi sử dụng.
· Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Lưu ý:
Tránh sử dụng các loại hương liệu, hương thơm, chất tạo mùi để xông phòng, điều này gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
Tránh xa tầm tay trẻ em.
Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Toàn Cầu Xanh BlueGlobal qua số 0906.961.227 (Ms. Diễm Thúy) để được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn.
Máy phun tinh dầu Đà Nẵng
Ngoài sản phẩm Máy phun tinh dầu Đà Nẵng bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại danh mục Máy khuếch tán tinh dầu tại Đà Nẵng . Blue Global là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối cũng như bảo hành chính hãng các sản phẩm Giá bộ khuếch tán tinh dầu
Để có thông tin chính xác nhất về Máy phun tinh dầu Đà Nẵng như: bảo hành, mẫu mã sản phẩm, giao nhận và chính sách ưu đãi quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Công ty qua Hotline: 0906.961.227 hoặc đăng ký để lại thông tin cho chúng tôi. Cty rất hân hạnh được phúc vụ giải đáp mọi thắc mắc liên quan sản phẩm này cũng như các thông tin khác liên quan tới Giá bộ khuếch tán tinh dầu
Xin cảm ơn!
Tag keywords: Máy khuếch tán tinh dầu tại Đà Nẵng, Máy khuếch tán tinh dầu Đà Nẵng, Máy khuếch tán tinh dầu ở Đà Nẵng, mua máy khuếch tán tinh dầu ở đà nẵng, bán Máy khuếch tán tinh dầu ở Đà Nẵng, Máy phun tinh dầu Đà Nẵng

Nhận xét

BLue Global giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Máy khuếch tán tinh dầu quận 1 không cần nước K401 đang được nhiều người tin dùng vì có khả năng tiệt kiệm tinh dầu cho quý khách hàng, khi mà trong một giờ nó chỉ tiêu thụ khoảng 1ml tinh dầu, trong khi đó bình chứa tinh dầu lên tới 150ml và có khả năng khuếch tán tinh dầu cho diện tích 100m2. Máy khuếch tán tinh dầu quận 1 không dùng nước náy có khả năng hoạt động liên tục 24h.

Máy khuếch tán tinh dầu K401 tại quận 1 có thiết kế trang nhã, khuếch tán hương thơm nhanh chóng, mang đến không khí thơm mát tự nhiên, không phát ra tiếng ồn.

K401 dùng để xông hương, khử mùi, tạo ẩm, mang lại cảm giác thoải mái, xua tan mệt mỏi, thích hợp với tất cả các lại tinh dầu thiên nhiên. Diện tích khuếch tan lên đến 100m2 nên máy khuếch tán tinh dầu K401 thích hợp dùng trong spa, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, phòng khách, phòng ngủ, …

Lợi ích không ngờ

K401 mang đến hương thơm tinh dầu tự nhiên được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu tốt cho sức khỏe, có chứa các thành phần hỗ trợ trị cảm, điều trị hô hấp, giảm căng thẳng, mệt mỏi đem đến giấc ngủ sâu hơn. Đồng thời, tạo độ ẩm trong không khí giúp da quý khách không khô, trở nên mịn màng.

Bên cạnh ấy, máy khuếch tán tinh dầu K401 còn thích hợp để đặt ở văn phòng, nơi tràn ngập các căng thẳng, stress. Hương thơm của K401 lan tỏa trong không khí giúp giảm căng thẳng đầu óc, tập trung tốt hơn trong công việc.

Máy tạo hương thơm tinh dầu quận 1 model K401 là một trang bị giúp mang lại hương thơm mát, dịu nhẹ cho không gian gia đình. Hương liệu tự nhiên, mùi thơm nhẹ nhàng của thiết bị sẽ giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ và khử mùi hiệu quả.

Hiện nay mọi người đã không còn quá xa lạ với các loại máy tạo mùi thơm trên thị trường hiện nay, tuy nhiên với đặc tính là sử dụng hơi nước nên sẽ rất dễ phát sinh vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt. Bên cạnh đó các loại mùi ẩm mốc, mùi khói, mùi máy điều hòa,… thường gây khó chịu ảnh hưởng không ít đến sức khỏe con người. K401 một thiết bị tạo mùi hoàn toàn bằng hệ thống tua-bin, tạo luồng gió khuếch tán hương liệu không chỉ mang lại hương thơm tinh khiết, mềm mịn mà còn không gây ô nhiễm do ẩm ướt, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Nếu quý khách đang cần máy khuếch tán trong nhiều giờ liền, thì nên chọn mua ngay cho mình một chiếc máy khuếch tán tinh dầu, với các ưu điểm nổi trội như tạo hương thơm mạnh, khuếch tán nhanh chóng, ít tiêu hao điện và tinh dầu. Đầu tư vào một chiếc máy khuếch tán tinh dầu hiện đại, giá cao nhưng sử dụng lâu dài.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, quý khách có thể gọi ngay vào số 0932.889.890 (Ms. Diễm Thúy) để được công Ty TNHH Thiết bị Công Nghiệp Toàn Cầu Xanh BlueGlobal giải đáp và tư vấn miễn phí.